Dịch vụ thuê mai tết

Dịch vụ cho thuê mai tết TPHCM 2023 - 2024

Dịch vụ cho thuê mai tết tphcm hiện nay đang là một nhu cầu vô cùng thiết thực đối với người dân. Từ xưa đến nay, việc tết là phải có mai vàng, không có mai vàng thì không phải tết. Đây đơn giản là truyền thống và cũng là vì ý nghĩa đặc biệt mà cây mai vàng đem lại trong dịp tết đến xuân về.

 

 

 

 

1. Ý tưởng mới về dịch vụ cho thuê mai tết TPHCM 2023 - 2024

Dịch vụ cho thuê mai tết đã ra đời từ rất lâu, nó phát nguồn từ nhu cầu thiết thực của người dân về việc muốn có một cây mai vàng để trưng trong ngày tết 2024.

Vì một phần do người dân không có nhiều thời gian để chăm sóc mai, phần vì không có không gian để trồng. Đặc biệt, mai không phải là loại cây dễ chăm sóc, và để nó ra hoa vào dịp tết thì càng không phải là điều dễ dàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về phong thuỷ lẫn làm đẹp trong ngày tết, và thú chơi mai tết của người Việt. Thế nên, ngoài việc bán và cung cấp mai vàng các loại cho người dân.

Việc ra đời các dịch vụ cho thuê mai tết đã phần nào giúp nhiều người không còn phải lo nghĩ về việc phải làm thế nào để có một cây mai đẹp để chưng tết. Khách hàng thuê mai hiện nay chủ yếu vẫn là các khối doanh nghiệp, công ty, nhiều nhất là các ngân hàng, khách sạn, cao ốc,...

Hầu hết người dân miền Nam nói riêng đến ngày tết thường phải có một cây mai vàng để trong nhà. Một là để đón ông bà, tổ tiên, hai là để đem lại may mắn và sự sung túc cho gia đình.

Mai còn thể hiện cho sự giàu sang, phú quý, và mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho gia chủ. Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho ngũ hành và nhiều ý nghĩa về việc hy vọng cho công việc làm ăn ngày càng phát đạt và mong cầu sức khoẻ dồi dào.

Khi đến với các dịch vụ thuê mai tết, khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc đến tận nhà vườn và nêu rõ yêu cầu về kích thước, chiều cao, loại mai mà bạn thích.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có những yêu cầu khác về tán cây, đường kính chậu mai, vị trí đặt chậu, địa chỉ và ngày giờ giao nhận mai cho bên cơ sở.

Sau đó sẽ nhận được ảnh chụp nhiều cây mai phù hợp với yêu cầu, hoặc được chủ nhân nhà vườn giới thiệu các cây mai với đặc điểm như khách hàng muốn. Kèm theo đó là báo bảng giá thuê mai tết cho khách hàng chọn lựa để xem và chọn được chậu mai phù hợp.

 

 

 

 

2. Vẻ đẹp của những cây mai vàng độc, lạ trong ngày tết Tphcm 2024

Rất nhiều nghệ nhân đã kỳ công sưu tầm những loài mai vàng độc, đẹp và lạ từ khắp mọi nơi về, sau đó tự tay chăm sóc uốn nắn để tạo ra được những dáng cây đặc biệt.

Vào ngày tết, khi đến các chợ hoa bạn sẽ thấy rất nhiều những chậu mai khác nhau về hình dáng lẫn kích thước. Đặc biệt, dựa vào sự lựa chọn của mỗi người mà nó thể hiện tính cách, khiếu thẩm mỹ của người mua hoa và thưởng thức hoa.

Một chậu mai ngày tết có giá từ thấp đến rất cao, và hầu hết đều là loại đắt tiền. Nếu bạn đến nhà của các chuyên gia chuyên tạo dáng, tạo thế cho mai bạn chắc chắn sẽ thấy được rất nhiều cây mai đẹp với giá thuê mai tết lên đến tiền tỷ.

Vì việc chăm sóc cho cây mai vàng nở rộ đúng dịp tết đến xuân về chính là cả một quá trình không hề dễ dàng.

Có rất nhiều nghệ nhân và những người chơi mai tết cho biết để cho đời một cây mai ngày tết, tạo hình cho đẹp theo ý mình để phục vụ cho Dịch vụ cho thuê mai tết.

Người chủ của nó đã phải trải qua rất nhiều công đoạn và thời gian để tạo thành. Do đó, việc để cho mai nở đúng dịp tết cần phải chăm sóc kỳ công và tính toán kỹ lưỡng hơn.

Mỗi một cây mai đều được cắt tỉa, tạo dáng theo phong cách riêng của nghệ nhân. Vậy nên vẻ đẹp hấp dẫn và thu hút của mỗi cây cũng khác nhau.

Vẻ đẹp tao nhã, cũng như ở mai toát ra cái phẩm chất quý giá và vô cùng sang trọng. Bản thân người thích chơi mai cũng có những cá tính và đẳng cấp của riêng mình.

 

3. Cách chọn mai đẹp để chưng ngày tết Tphcm 2024

Nhu cầu thuê mai tết 2023 - 2024 đang trở thành tâm điểm hiện nay của nhiều người. Đến với Dịch vụ cho thuê mai tết, bạn không biết làm thế nào để chọn được cây mai thật đẹp và ấn tượng.

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn để có thể chọn cho mình một cây mai đẹp chưng vào dịp tết.

3.1 Chọn mai lão , mai cổ thụ

mai lão và mai cổ thụ là những cây mai đẹp nhất, có bộ rễ và có thể nảy cành ra hoa ngay từ bộ rễ của cây. Gốc mai đẹp và mang rất nhiều hình dáng khác nhau.

Kinh nghiệm của những người chơi mai chuyên nghiệp cho hay, mai càng già càng nhiều tuổi thì càng đẹp và càng có giá cao. Do đó, mai lão rất được ưa chuộng, đặc biệt là vào những dịp tết.

3.2 Chọn theo dáng mai

Đối với một cây mai chưng vào dịp tết, thì một chậu mai có dáng đẹp sẽ rất được ưa chuộng. Đặc biệt là những cây mai có gốc to, da sần, nhánh khẳng khiu,... Hay những cây mai vàng độc có hình thể như chân quỳ, phượng hoàng,...

3.3 Chọn theo vòm hoa

Vòm hoa chính là thứ mang tính quyết định, vì giá trị của mai được nuôi trồng làm kiểng có hoa được quyết định phần lớn bởi vòm hoa. Một cây mai đẹp đó là khi có hoa được lấp đầy và nở kín khắp cây.

Như vậy sẽ tạo thành một vòm hoa dày đặc và rực rỡ, đây chính là thứ tạo nên được giá trị rất lớn cho cây mai.

3.4 Chọn cây mai nở hoa đúng dịp tết

Việc lựa chọn một cây mai được chăm sóc để ra hoa được vào đúng dịp tết là điều cần phải chú trọng. Ngày tết, chưng một cây mai với các chùm hoa nở rộ trong nhà chính là biểu tượng của sự may mắn và thành công.

Hoa mai cho hoa màu vàng tươi sẽ thể hiện cho tiền tài, thịnh vượng, mang lại tài lộc dồi dào trong năm mới cho gia chủ.

 

4. Chọn mai tết đẹp, hợp phong thuỷ đem đến tài lộc, may mắn cho gia đình

Để chọn được mai tết đẹp, hợp phong thuỷ để mang đến tài lộc và may mắn cho bạn không hề dễ. Đặc biệt là để chọn được một cây mai chuẩn và hài lòng là cả một vấn đề.

Bạn cần biết một vài bí quyết hay để có thể chọn lựa và thuê được một cây mai tết ưng ý nhất tại các đơn vị cung cấp Dịch vụ cho thuê mai tết.

Theo như quan niệm phong thuỷ thì chọn được một cây mai tết hợp phong thuỷ sẽ mang lại cảm giác bình yên và may mắn trong năm mới cho gia đình.

Nhất là với một cây mai có dáng mai đẹp sẽ tượng trưng cho sức khoẻ dồi dào. Bạn nên chọn những cây mai vàng đẹp, có thế mai đẹp, cân đối,... tuyệt đối không được chọn những cây có quá nhiều nhánh lệch nhau.

Bạn nên chọn cây mai có gốc mai to, xung quanh có bám nhiều rêu xanh như vậy sẽ chứng tỏ là gốc mai rất chắc khỏe. Chọn thuê được một cây mai tết đẳng cấp có thế mai đẹp, hấp dẫn sẽ mang đến một năm mới với thật nhiều may mắn, bình an và thắng lợi.

Một cây mai đẹp hợp phong thuỷ đó chính là tỉ lệ hoa và nụ mai phải hài hoà. Vì hoa và nụ mai thể hiện được sự tươi vui, mới mẻ và tràn đầy sức sống.

Một cây mai tết đẹp có nhiều nụ và hoa sẽ mang đến sự thịnh vượng cho năm mới. Vậy nên bạn cần chọn thuê những cây mai có nụ hoa mơn mởn, chớm nở, có như vậy để đúng ngày bung hoa sẽ đẹp vô cùng.

5. Những thế mai đẹp TPHCM để bạn lựa chọn cho ngày tết 2024

Thuê mai là một môn nghệ thuật và người thuê mai đương nhiên là một nghệ sĩ thực thụ. Khi chọn thuê mai tại bất kỳ cơ sở nào bạn cũng nên lưu ý về việc chọn các thế mai.

Và bên dưới là một số lựa chọn dành cho bạn trong Tết 2024.

5.1 Thế mai trực quân tử

Các đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ cho thuê mai tết cho biết đây là một trong những thế mai bonsai được nhiều người ưa chuộng nhất.

Nó không chỉ mang đến ý nghĩa tôn kính bề trên, mà còn thể hiện cách đối nhân xử thế hợp tình hợp lý, tính cách ngay thẳng, thật thà, mạnh mẽ,...

5.2 Thế mai tam đa

Đây là một thế mai lão, thường có gốc thân to, và đa số những cây mai này rất có giá trị vì nó thuộc vào loại cổ thụ. Thế mai tam đa có ý nghĩa giúp gia chủ làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc.

Những cây mai có thế mai này được bán rất chạy vào các dịp tết đến xuân về.

5.3 Thế mai vũ trụ

Những cây mai có thế này thường là loại mai cổ thụ, có gốc rễ lồi lõm lên trên mặt đất. Đặc biệt là các nhánh cây sẽ xoè ra theo lối chiết chi tứ diện, trông nó vô cùng độc đáo.

Thế mai này mang ý nghĩa là đem đến sự thành công cho mọi người trong gia đình.

5.4 Thế mai trực liên chi

Đây là một thế mai có hình dáng biến hoá, và có nhiều nét tương đồng với thế trực quân tử.

Thế mai này có ý nghĩa là sẽ mang đến sự hòa thuận, yên ấm cho gia đình. Mọi thành viên trong gia đình sẽ luôn yêu thương, chăm sóc và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

5.5 Thế mai hạc lập

Đây là thế mai có hình dáng rất giống một con hạc luôn trong tư thế ngẩng cao đầu một cách vô cùng oai vệ, tạo nên nét đẹp rất riêng. Thế mai này có rất nhiều ý nghĩa rất sâu xa.

Những người thích thế mai này thường chọn thuê mai tết với mong muốn luôn nhìn về phía trước để vượt qua khó khăn, và đề cao hoài bão, lý tưởng cá nhân.

6. Chi phí cho thuê mai tết TPHCM 2024 như thế nào, có đắc hay không?

Mỗi dịp tết đến xuân về đối với người dân Việt Nam mà nói không thể nào thiếu vắng được những chậu hoa mai khoe sắc rực rỡ trong ngày tết cổ truyền.

Dường như đã trở thành thông lệ và thói quen, vậy nên chỉ cần nhìn thấy những bông hoa mai vàng rực nở bung bạn sẽ cảm nhận được không khí tết tràn về.

Bạn đang có ý định thuê mai tết thật đẹp để chưng trong ngày tết. Nhưng lại băn khoăn không biết chi phí cho thuê mai ngày tết như thế nào, vào khoảng bao nhiêu?

Khi mà ngày tết đang cận kề, các dịch vụ cho thuê mai tết đã ra đời để nhằm đáp ứng cho nhu cầu thuê mai chơi tết của người dân.

Nếu các bạn muốn biết rõ chi phí thuê mai tết hiện nay giá bao nhiêu, hãy tìm đến các công ty có triển khai cung cấp các dịch vụ cho thuê mai chơi tết đẹp, giá rẻ.

Hãy liên hệ với các công ty uy tín, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về giá thuê mai. Đồng thời sẽ giúp bạn lựa chọn được những chậu mai đẹp và phù hợp nhất.

Giá thuê mai tết thường dao động trong khoảng từ 9-40 triệu đồng tuỳ loại mai bạn chọn.

Nếu các loại mai với dáng mai nhỏ, tán mai vừa thì tiền thuê sẽ vào khoảng 9-11 triệu đồng/cây, cây mai lớn hơn một chút sẽ có giá từ 25-30 triệu đồng/cây.

Còn những chậu mai bonsai lớn, mai lão, mai đại thụ thì sẽ có giá từ 40-50 triệu đồng/cây.

Bên dịch vụ cho thuê mai tết sẽ lo toàn bộ các công việc vận chuyển, giao nhận mai tận nơi cho khách hàng theo ngày giờ đã đặt thuê trong hợp đồng.

Và sau tết họ sẽ chủ động liên hệ và đến tận nơi để thu mai về chăm sóc để tiếp tục cho thuê vào năm tiếp theo.

Nếu bạn cần sự tư vấn để chọn lựa được cây mai phù hợp với gia đình mình. Hãy tìm hiểu và liên hệ ngay với các công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê mai tết uy tín trên thị trường.

Ở đó bạn sẽ thuê được một chậu mai tết với giá cả hợp lý, phải chăng, và có cho gia đình những cây mai tết đẹp nhất cho ngày tết đang đến gần.

 

 

 

 

7. Những tiêu chí cần biết để chọn một đơn vị thuê mai tết Tphcm 2024

Những năm gần đây, người dân rất chuộng xu hướng thuê mai tết về chưng ngày càng nhiều. Vậy nên bạn cũng cần phải quan tâm đến một số tiêu chí để có thể chọn được cho mình một đơn vị cung cấp Dịch vụ cho thuê mai tết.

  • Việc cho thuê mai sẽ cần phải phụ thuộc vào sự thương lượng và hợp đồng trên giấy tờ giữa nhà vườn và khách hàng.
  • Nhà vườn cần phải đảm bảo 100% rằng hoa sẽ nở đúng dịp tết và đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu.
  • Cơ sở làm dịch vụ cần chịu trách nhiệm về việc chăm sóc tốt cho cây, giữ dáng, chăm bón để cây mai sẽ nở hoa đúng dịp tết. Cần đảm bảo cho việc hoa nở đẹp và chuẩn trước khi giao cho khách hàng.
  • Cây mai cho thuê cần đạt chất lượng, ra hoa đúng thời điểm để có thể cung ứng cho thị trường.
  • Cần báo giá thuê đầy đủ cho khách hàng chọn lựa, cũng như tư vấn khi khách cần để có thể chọn được chậu mai phù hợp.
  • Công ty dịch vụ sẽ lo toàn bộ công việc từ vận chuyển đến giao nhận tận nơi theo ngày giờ đã hẹn. Sau tết sẽ chủ động liên hệ và đến tận nơi để thu mai về.

Dựa vào những tiêu chí trên để lựa chọn được một đơn vị thuê mai tết tốt. Ngoài ra, bạn nên đến tận vườn tham quan và đặt mua mai tại chỗ sẽ tốt hơn.

Bên cạnh đó, chủ vườn sẽ đều đích thân ra tận vườn để nhận tư vấn cũng như hướng dẫn cách mua mai phù hợp nhất cho bạn.

​​​​​​

 

8. Sự nhộn nhịp của các nhà vườn cho thuê mai Tphcm năm 2024

Mỗi độ xuân về, nhu cầu về Dịch vụ cho thuê mai tết cũng hối hả vào mùa. Và để có được một cây mai đẹp, nở hoa vào đúng dịp tết thì người trồng mai phải đầu tư thời gian, công sức chăm sóc rất nhiều.

Thị trường mai tết vào mỗi năm đều có đa dạng chủng loại và kiểu dáng với nhiều giá cả khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tùy vào giá trị của gốc mai, tuổi thọ, kiểu dáng, và một cây mai đẹp còn phải hội tụ đủ tứ quý về hoa, lộc, nụ, quả,... Với nhiều doanh nghiệp, việc chưng một cây mai đẹp trong dịp tết chính là để thể hiện ước vọng mong cầu tài lộc, công việc làm ăn thuận lợi hơn.

Hầu như năm nào cũng có rất nhiều người đến tận vườn để chọn thuê những cây mai đẹp nhất để chưng ở các doanh nghiệp, với hy vọng một năm làm ăn gặp nhiều may mắn.

Với những gia đình nhỏ thì việc thuê mai chưng tết cũng là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi tâm lý người dân thì việc có được một cây mai đẹp trong nhà trong những ngày tết sẽ mang đến nhiều tài lộc cho gia đình.

Mà nếu mua nguyên cả một chậu mai thì phải tốn rất nhiều chi phí, mà sau chơi xong mấy ngày tết còn phải gửi đến nơi chăm sóc rất tốn kém. Vậy nên, dịch vụ thuê mai tết đã trở thành xu hướng ngày càng tăng cao hiện nay.

Cách hợp lý nhất trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay chính là thuê mai tết về chưng trong nhà. Sau tết sẽ trả lại cho cơ sở cho thuê, mà giá thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều, bạn cũng không cần phải chăm sóc, bảo quản.

Thuê mai hiện nay là sự lựa chọn của đại đa số người dân, vừa tiết kiệm, lại vừa chọn được nhiều cây mai đẹp theo ý mình hơn.

Sau một năm với rất nhiều tất bật, lo toan, nên việc tự mình bỏ thời gian để chăm sóc một cây mai nếu không có kỹ thuật sẽ vô cùng khó khăn.

Việc bỏ ra một số tiền hợp lý để có được một chậu mai đẹp về trang trí cho ngôi nhà, đón tài lộc, may mắn trong năm mới bây giờ đã không còn là điều xa xỉ nữa với dịch vụ cho thuê mai ngày tết.

 

9. Thuê mai chơi tết TPHCM - sự lựa chọn tiết kiệm mỗi dịp xuân về

Vào ngày tết 2024, ai ai cũng sẽ đều muốn nhà cửa thêm đẹp và ngập tràn không khí của mùa xuân. Và trước tình hình kinh tế ngày càng khó khăn hiện nay thì không có một phép tính kinh tế nào hiệu quả hơn việc thuê mai chơi tết.

Đánh vào tâm lý của mọi người, nhiều nhà vườn đã và đang ra sức để chăm sóc, tỉa tót lại các gốc mai quý của mình để chuẩn bị cho thuê trong mùa tết.

Lựa chọn những cây mai đẹp nhất, khỏe mạnh nhất, nhiều nhà vườn đang chuẩn bị đủ loại mai cảnh để hỗ trợ cho Dịch vụ cho thuê mai tết của mình.

Thường thì bước vào đầu tháng chạp trở đi, thì những nhà cơ sở cho thuê mai tết sẽ bắt đầu bước vào mùa làm ăn. Gần những ngày tết, các vườn mai sẽ rất tấp nập người đến xem và chọn hoa để đặt thuê trước.

Hàng năm, cứ vào khoảng thời điểm cận kề tết thì các nhà vườn sẽ lại rộn ràng đón khách đến đặt hàng thuê mai tết.

Sau khi chọn được cây ưng ý, khách hàng sẽ tiến hành đặt thuê rồi nhà vườn sẽ tiếp tục chăm sóc mai cho đến cận ngày khách thuê sẽ chở đến tận nhà khách hàng để chưng.

Đảm bảo rằng cây mai bạn chọn thuê sẽ đẹp và ra hoa đúng dịp tết cho bạn.

Đa số các chủ nhà vườn đều thích cho thuê mai ngày tết hơn là bán đứt luôn, đặc biệt là đối với những cây mai đẹp. Vì đa phần những cây mai đẹp và lớn thường hiếm có khó tìm.

Vậy nên để giữ lại được những cây mai đó với hình thức cho thuê nhiều năm sẽ có lợi hơn rất nhiều.

Thường thì giá thuê những cây mai lớn và đặc biệt sẽ có giá trị rất lớn, người thuê sẽ phải trả số tiền thuê bằng một nửa hoặc ⅓ giá trị của cây. Đối với những cây mai giá trị cao như này thì việc giữ lại và cho thuê sẽ mang lại lợi nhuận hằng năm cao hơn là bán cho chủ vườn.

Trong những năm gần đây số người tìm đến thuê mai có khi còn nhiều hơn những người đến mua. Có rất nhiều nguyên nhân để người ta tìm đến dịch vụ thuê mai tết, trong đó đa phần vẫn là vì lý do kinh tế.

Đối với những gia đình muốn chơi mai tết, nhưng vì điều kiện kinh tế lại không cho phép. Thì việc thuê mai là sự lựa chọn hợp lý nhất và kinh tế hơn cả.

Nếu bạn bỏ ra một số tiền không nhỏ mua luôn cả một cây mai về chơi, nhưng lại không biết cách chăm sóc, bón phân, tưới tắm cho mai.

Như vậy thì chắc chắn một cây mai dù có đẹp có khoẻ đến đâu cũng không thể trụ được lâu dài, và cũng không đảm bảo rằng liệu còn có thể chơi lâu dài hay không.

 

10. Có phải đơn vị thuê mai TPHCM nào cũng tốt?

Những năm gần đây Dịch vụ cho thuê mai tết trên địa bàn cả nước ngày càng phát triển mạnh.

Từ đó xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê mai, và đó cũng là vấn đề khó khăn cho người dân khi lựa chọn nơi để thuê mai vì không phải đơn vị nào cũng tốt.

Vì lẽ đó, muốn chọn được một cây mai đẹp để chưng vào ngày tết với giá cả phải chăng, cùng dịch vụ uy tín bạn nên tìm hiểu kỹ càng nơi bạn có ý định sẽ thuê mai.

Bạn nên đến tận vườn để xem và chọn đặt thuê mai tết tại chỗ, cần làm hợp đồng rõ ràng và cẩn thận. Với những đơn vị uy tín, bạn sẽ được nhân viên hoặc đích thân chủ vườn ra tận vườn tư vấn, hướng dẫn cách chọn và mua mai phù hợp.

Với những đơn vị uy tín, thì dù giá thuê có rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng mai vẫn rất tốt, mai vẫn đẹp và chuẩn.

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo và hỏi người thân, bạn bè những người có kinh nghiệm về việc thuê mai để tìm được một địa chỉ uy tín. Để khi đó số tiền bạn bỏ ra để sở hữu một cây mai đẹp sẽ không phí phạm.

Đặc biệt là trong quá trình vận chuyển, nếu mai bị hư nhà vườn sẽ phải cho người đến chỉnh sửa lại miễn phí cho bên thuê.

Đa số thì các khách thuê mai chưng tết thường để trong nhà, và thường thuê đến khoảng mùng 8 đến mùng 10 sẽ trả cây. Các nhà vườn uy tín sẽ đảm bảo được việc vận chuyển mai từ lúc giao mai và lúc lấy mai về.

Hiện tại, mỗi nhà vườn đều sẽ liên kết, phối hợp với vài mối xe để vận chuyển mai thật cẩn thận và an toàn cho khách.

Tóm lại, không phải đơn vị thuê mai nào cũng tốt. Vậy nên bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo cho việc thuê mai an toàn.

Hãy đến với các đơn vị có tiếng trên thị trường, chuyên cho thuê mai tết chuyên nghiệp để chọn được cho mình một cây mai đẹp và ưng ý.

 

11. Dịch vụ cho thuê mai tết TPHCM 2024 ở đâu uy tín, chất lượng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu về phong thuỷ và thú chơi mai vàng ngày tết của người dân Việt Nam. Ngoài việc bán và cung cấp các loại mai lớn nhỏ khác nhau.

Thì Dịch vụ cho thuê mai tết cũng đã ra đời để giúp nhiều người không còn phải lo nghĩ về việc làm sao để có được cho gia đình một cây mai đẹp chưng tết. Với hình thức thuê mai chơi tết sẽ có lợi hơn cho cả người thuê và người cho thuê.

Đến với maixuan.vn bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ cho thuê mai tết uy tín nhất. Chúng tôi cho thuê mai tết với đầy đủ các loại từ lớn đến nhỏ, từ cổ thụ đến bonsai và kể cả mai vàng mini để bàn.

Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn các loại mai với giá cả hợp lý và phải chăng nhất, để giúp bạn có một mùa tết an lành và may mắn ngập tràn.

Nếu bạn cần tư vấn để có thể chọn lựa được cây mai phù hợp nhất với không gian gia đình mình, có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Việc có một cây mai trong nhà theo đúng phong thuỷ sẽ tại cho không gian ngôi nhà trong ngày tết luôn được tươi mới, rạng rỡ. Tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng và mang đến cho gia đình bạn thật nhiều may mắn và niềm vui.

Để có được bảng giá thuê mai tết giá rẻ hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn của bạn về giá thuê mai lẫn cách chọn mai nhanh chóng nhất.

Đồng thời nếu như bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa để giúp bạn có thể lựa chọn được những chậu mai đẹp và phù hợp nhất.

Tại đây, chúng tôi có rất nhiều loại mai tết đẹp, đến các loại mai tết khủng với giá cho thuê tương đối rẻ và hợp lý nhất trên thị trường.

Khi có nhu cầu thuê mai tết, các bạn có thể trực tiếp đến tại vườn mai của chúng tôi để lựa chọn những chậu mai mà bạn ưng ý nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho các bạn nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt thuê mai từ trước, chúng tôi sẽ nhận chăm sóc và đảm bảo cho mai nở hoa đúng theo thời điểm mà bạn yêu cầu.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chăm sóc mai sau tết nhằm giúp mọi người bảo quản được cây mai tốt hơn. Nếu bạn không tự tin trong cách chăm sóc mai của mình, có thể lựa chọn dịch vụ này của chúng tôi.

​​​​​​

12. Những ưu điểm khi thuê mai tết tại maixuan.vn

Trong dịp tết, khi bạn đến với đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ cho thuê mai tết - maixuan.vn của chúng tôi, bạn sẽ luôn đảm bảo thuê được một cây mai đẹp với giá thành phải chăng nhất.

Rất nhiều các trung tâm thương mại, ngân hàng, các cơ quan tổ chức,... mỗi dịp tết đến xuân về cũng đều chọn thuê mai chưng tết ở đơn vị của chúng tôi.

Tại đây, sẽ có rất nhiều loại mai từ lớn đến nhỏ với mọi giá thành cho bạn vô số những sự lựa chọn.

Mang đến cho bạn những cây mai thật đẹp để chưng trong dịp tết, với mong muốn mang lại một năm mới làm ăn thuận lợi, phát tài và nhiều may mắn.

Phần lớn những cây mai cho thuê của chúng tôi đều có giá trị rất cao, như vậy thì mới xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra thuê.

Mai tết ở đây có rất nhiều loại và phong phú, từ mai trồng chậu bình thường cho đến mai bonsai được uốn tỉa, tạo hình đủ mọi dáng mai cho khách hàng có thể lựa chọn để thuê.

Mỗi một cây mai với hình dáng khác nhau sẽ mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau tùy theo mong muốn riêng của khách hàng.

Từ những cây mai lớn tượng trưng cho sự phú quý, sung túc và trường tồn, đến những cây mai với các dáng đứng thể hiện sự hiên ngang, vững chãi. Rất đa dạng và phong phú cho khách hàng chọn lựa thuê mai chơi tết, đảm bảo phù hợp với mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra.

Giá thuê mai ở đây sẽ rất hợp lý và đa dạng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Giá thuê cũng phụ thuộc vào loại mai mà khách hàng thuê như cây cao hay thấp, tán rộng hay hẹp, hoa ra nhiều hay ít,...

Tuy vậy, giá thuê mai tết vẫn đảm bảo sẽ dao động hợp lý và rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Đặc biệt, vận chuyển giao nhận mai tận nơi an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, đúng với thời gian mà khách hàng yêu cầu.

13. Lời kết

Trên đây là một số chia sẻ về cây mai ngày tết mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc tham khảo. Nếu có nhu cầu sử dụng Dịch vụ cho thuê mai tết với giá rẻ, nhiều loại mai đẹp, hãy liên hệ ngay với maixuan.vn chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ có được những chậu mai đẹp để trang trí trong nhà dịp tết. Giúp mang lại sự may mắn, hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe cho gia đình bạn.



Các tin khác

Dịch vụ mua bán mai vàng tết Giáp Thìn 2024 tại Tphcm

Vườn mai Nguyễn Quang chuyên mua bán và cho thuê mai tết đẳng cấp tại tphcm và các tỉnh thành trên cả nước. Với nhiều cây mai khủng giúp bạn thoải mải lựa chọn cho mình cây..

Khám phá những vườn mai đẹp để thuê mai xuân 2023 - 2024

Bạn đang muốn khám phá và tìm cho riêng mình những vườn mai đẹp để thuê mai xuân 2023 - 2024. Hiện nay, nhiều dịch vụ thuê mai đã ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng...

Vì sao bạn nên thuê mai tết nha trang khánh hòa?

Cây mai từ xa xưa đã trở thành một giống cây quý được rất nhiều người say mê và yêu thích. Người xưa có câu “thiếu mai là vắng tết” để nói đến tầm quan trọng của..

Thuê mai tết quy nhơn bình định – tiết kiệm đón xuân

Mai là một loại cây cảnh không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người dân ở miền Trung-Nam Bộ. Nhưng để mua được một chậu mai đẹp để chưng tết thì đó là điều..

Cách chọn địa điểm thuê mai tết bình phước uy tín chất lượng

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một địa điểm thuê mai tết bình phước uy tín? Nhưng chưa tìm được địa điểm thuê phù hợp để thỏa thú vui ngày Tết của mình? Bạn lo lắng..

THUÊ MAI TẾT BÀ RỊA VŨNG TÀU Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Bạn đang ở khu vực bà rịa vũng tàu và có ý định thuê mai ngày tết để về trưng bày trong không gian gia đình những ngày xuân. Nếu vậy hãy cùng tìm kiếm địa chỉ thuê mai tết..

Bạn có biết tại sao giá thuê mai tết lại cao không ?

Mai là một loại cây cảnh được nhiều người yêu thích. Mai thường được trồng khắp nơi ở các tỉnh phía Nam. Và đặc biệt, mỗi khi đến tết nguyên đán mai lại càng có giá..

Nên thuê mai tết biên hòa đồng nai ở đâu chất lượng?

Chỉ còn một vài tuần nữa thôi chúng ta sẽ đón ngày tết cổ truyền của dân tộc. Một ngày tết không chỉ mang ý nghĩa là kết thúc năm cũ chào đón năm mới mà còn là tết của..

Ý NGHĨA PHONG THỦY TỐT ĐẸP CỦA MAI VÀNG TẾT

Hình ảnh mai vàng tết đã trở lên quá quen thuộc với không gian ngôi nhà ngày Tết đặc biệt là hộ gia đình miền Nam. Một chậu mai vàng đẹp sẽ khiến cho ngày Tết càng trở nên..

Mai tết sài gòn và những điều cần lưu ý

Cho đến thời điểm hiện tại dịch vụ thuê mai tết sài gòn vẫn được rất nhiều người yêu thích. Nhất là thời điểm hiện tại khi tết nguyên đán 2019 đang đến gần. Để..
zalo