Dịch vụ thuê mai tết

Khám phá những vườn mai đẹp để thuê mai xuân 2023 - 2024

Bạn đang muốn khám phá và tìm cho riêng mình những vườn mai đẹp để thuê mai tết 2023-2024. Hiện nay, nhiều dịch vụ thuê mai đã ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hãy đồng hành cùng maixuan.vn đi tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Dịch vụ cho thuê mai xuân 2023-2024

Dịch vụ cho thuê mai xuân 2023-2024 ngày càng phát triển để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bởi từ xưa đến nay, dường như ngày Tết không thể thiếu cây mai vàng.

Với cuộc sống còn nhiều bộn bề lo toan, nhiều người không có thời gian chăm sóc cho mai để nở vào mỗi dịp Tết đến. Với lại, mai không phải là dòng cây dễ chăm sóc để nở vào đúng dịp.

Nhiều vườn mai đẹp không chỉ bán cây mai mà còn mở thêm dịch vụ thuê mai cũng rất phát triển. Đối tượng khách hàng thuê mai thường là các hộ gia đình, doanh nghiệp, các cơ quan,… Cây mai không chỉ tượng trưng cho tài lộc mà còn là hy vọng về một năm mới thành công và giàu sức khỏe.

Hướng dẫn cách chọn mai đẹp để chơi ngày Tết

Khi thuê mai chơi tết, bạn nên quan tâm đến một vài tiêu chí sau đây:

  • Thứ nhất, dáng cây mai. Việc chú ý đến dáng cây cũng khá quan trọng. Bạn nên lựa chọn những cây có thế và nhánh đẹp, cân đối. Lựa chọn những cây có vỏ đen tự nhiên, không nên lựa chọn những cây quá nhiều cành. Lựa chọn những gốc mai già, da sần sùi, nhánh khẳng khiu càng tốt.
  • Thứ hai, không nên chọn những cây có quá nhiều nụ. Những cây mai có nụ vừa phải và phân bố đều trên cành đến khi nở sẽ rất đẹp. Nên chọn những cây có nụ hoa bụ bẫm một chút để nở vào đúng dịp tết.
  • Thứ ba, lựa chọn những bông hoa to, tròn. Lựa chọn những cánh hoa mịn, màu sắc của hoa luôn tươi. Trên mỗi cây mai đều có màu sắc và độ to khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người để chọn ra cây mai phù hợp nhất.
  • Thứ tư, quan tâm đến lá mai. Nên chọn những cây có là vừa phải không quá xum xuê. Bạn nên quan tâm đến một cây mai có nhiều hoa và nụ điểm xuyết vào đó là những chiếc lá xanh non.
  • Thứ năm, gốc mai. Bạn nên chọn những gốc đã được trồng lâu năm thì hoa sẽ nở đẹp hơn. Ngoài ra, những gốc mai chắc chắn trong chậu là điều mà bạn nên lưu ý. Khi chọn mai, dùng tay lắc nhẹ thấy gốc chắc là được. Lựa chọn những nụ hoa tươi, không nên chọn những cây có những nụ đang bị héo úa. Những cây như thế rất dễ bị đứt rễ hay bị bệnh nào đó.

Ngoài ra, nếu bạn thấy có những chiếc lá già thì nên ngắt đi để làm giảm sự thoát hơi nước của cây mai.

Lựa chọn vị trí hợp phong thủy để đặt mai tết.

Nhiều người thường lựa chọn mai tứ quý, mai lão, mai ghép để thuê. Ở các vườn mai, họ đã thiết kế từng cây mai theo kiểu dáng khác nhau. Khi thuê mai về, việc lựa chọn một vị trí phù hợp cũng khá quan trọng.

Vậy làm sao để biết mình đặt những chậu mai có đúng phong thủy hay không? Điều này bạn nên nhờ đến các đơn vị làm dịch vụ cho thuê mai tết. Theo quan niệm truyền thống từ lâu đời, việc lựa chọn được một cây mai hợp phong thủy sẽ mang lại sự may mắn và thành công cho gia chủ.

Ngoài ra, một cây mai đẹp và hợp phong thủy phải đảm bảo tỉ lệ nụ và hoa phải hài hòa. Bởi nụ và hoa luôn mang đến sự tươi mới, tràn đầy sức sống trong năm mới.

Địa chỉ thuê mai tết uy tín, đảm bảo chất lượng.

Vào những ngày tết đến, ai cũng muốn trang hoàng lại nhà cửa thật đẹp để đón năm mới. Thường thì những ngày cận tết, những vườn mai đẹp sẽ tấp nập người đến xem.

Để lựa chọn ra một vườn mai đẹp và đảm bảo cũng rất khó. Nhiều người đã tìm đến dịch vụ thuê mai tết để có lợi cho người thuê và người cho thuê.  Hiện nay, dịch vụ thuê mai tết của maixuan.vn là dịch vụ hàng đầu và y tín nhất hiện nay. Đến với maixuan.vn bạn có thể thoải mái lựa chọn những cây mai đẹp nhất và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

Để có được bảng thuê giá mai tết 2022, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tại maixuan.vn có rất nhiều mai tết đến nhiều loại như mai tết khủng cho thuê với giá thành rẻ và hợp lý. Khi bạn muốn thuê mai tết, có thể đến tận vườn để lựa chọn những cây mai ưng ý nhất. Hình thức vận chuyển nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nhận chăm sóc những cây mai sau tết để được phát triển tốt hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần nhé!

Trên đây là những chia sẻ khi lựa chọn những dịch vụ thuê mai tết ở tại các vườn mai đẹp. Để mang lại những chậu hoa giá rẻ, đẹp mắt trong ngày tết, hãy liên hệ với maixuan.vn. Chúc bạn và gia đình một năm mới bình an, hạnh phúc.



Các tin khác

Dịch vụ mua bán mai vàng tết Giáp Thìn 2024 tại Tphcm

Vườn mai Nguyễn Quang chuyên mua bán và cho thuê mai tết đẳng cấp tại tphcm và các tỉnh thành trên cả nước. Với nhiều cây mai khủng giúp bạn thoải mải lựa chọn cho mình cây..

Vì sao bạn nên thuê mai tết nha trang khánh hòa?

Cây mai từ xa xưa đã trở thành một giống cây quý được rất nhiều người say mê và yêu thích. Người xưa có câu “thiếu mai là vắng tết” để nói đến tầm quan trọng của..

Thuê mai tết quy nhơn bình định – tiết kiệm đón xuân

Mai là một loại cây cảnh không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người dân ở miền Trung-Nam Bộ. Nhưng để mua được một chậu mai đẹp để chưng tết thì đó là điều..

Cách chọn địa điểm thuê mai tết bình phước uy tín chất lượng

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một địa điểm thuê mai tết bình phước uy tín? Nhưng chưa tìm được địa điểm thuê phù hợp để thỏa thú vui ngày Tết của mình? Bạn lo lắng..

THUÊ MAI TẾT BÀ RỊA VŨNG TÀU Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Bạn đang ở khu vực bà rịa vũng tàu và có ý định thuê mai ngày tết để về trưng bày trong không gian gia đình những ngày xuân. Nếu vậy hãy cùng tìm kiếm địa chỉ thuê mai tết..

Bạn có biết tại sao giá thuê mai tết lại cao không ?

Mai là một loại cây cảnh được nhiều người yêu thích. Mai thường được trồng khắp nơi ở các tỉnh phía Nam. Và đặc biệt, mỗi khi đến tết nguyên đán mai lại càng có giá..

Nên thuê mai tết biên hòa đồng nai ở đâu chất lượng?

Chỉ còn một vài tuần nữa thôi chúng ta sẽ đón ngày tết cổ truyền của dân tộc. Một ngày tết không chỉ mang ý nghĩa là kết thúc năm cũ chào đón năm mới mà còn là tết của..

Ý NGHĨA PHONG THỦY TỐT ĐẸP CỦA MAI VÀNG TẾT

Hình ảnh mai vàng tết đã trở lên quá quen thuộc với không gian ngôi nhà ngày Tết đặc biệt là hộ gia đình miền Nam. Một chậu mai vàng đẹp sẽ khiến cho ngày Tết càng trở nên..

Mai tết sài gòn và những điều cần lưu ý

Cho đến thời điểm hiện tại dịch vụ thuê mai tết sài gòn vẫn được rất nhiều người yêu thích. Nhất là thời điểm hiện tại khi tết nguyên đán 2019 đang đến gần. Để..

CHỌN THUÊ MAI TẾT NĂM NAY NHƯ THẾ NÀO CHO ĐẸP?

"Xuân sang mai vàng khoe sắc" đã là câu nói mà ai ai cũng nghe mỗi độ Tết đến xuân về. Chính vì vậy mai tết năm nay của các gia đình đã về đến cửa nhà chưa nào? Hãy cùng..
zalo